Contact Form

Name

Email *

Message *

Cari Blog Ini

Image

Mot Trong Nhung Djieu Kien Dje Ket Nap Djoan Vien Tncs Hcm La Gi


Một Trong Những Điều Kiện Để Kết Nạp Đoàn Viên Tncs Hcm Là Gì?

Một Trong Những Điều Kiện Để Kết Nạp Đoàn Viên TNCS HCM Là Gì?

Điều kiện để kết nạp Đoàn viên TNCS HCM là gì?

Theo Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, để được kết nạp vào Đoàn, ứng viên phải đáp ứng các điều kiện sau: * Là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 15 đến 25 tuổi (tính đến thời điểm nộp đơn xin kết nạp). * Đã qua lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và viết đơn xin gia nhập Đoàn. * Tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn và được sự tín nhiệm của tập thể. * Có sức khỏe tốt, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ của Đoàn viên. * Không vi phạm pháp luật, không tham gia các tổ chức phản động, không tuyên truyền chống phá Đảng, Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Ngoài các điều kiện kể trên, ứng viên còn phải được giới thiệu bởi một Đoàn viên chính thức và được cấp ủy Đoàn cơ sở nơi cư trú hoặc nơi học tập, làm việc đồng ý kết nạp.

Với những ứng viên là người dân tộc thiểu số hoặc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, được hưởng chế độ ưu tiên của Nhà nước, quá độ tuổi kết nạp Đoàn nhưng chưa quá 30 tuổi, nếu đáp ứng được các điều kiện trên thì vẫn có thể được xem xét kết nạp vào Đoàn. Trên đây là những điều kiện cơ bản để được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ứng viên nào đáp ứng đủ các điều kiện trên và có nguyện vọng trở thành Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh thì có thể nộp đơn xin kết nạp tại cơ sở Đoàn nơi mình cư trú hoặc nơi học tập, làm việc.


Comments